BỆNH VIỆN PHỔI TỈNH NAM ĐỊNH TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO BỆNH NHÂN LAO ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN TỪ QUỸ HỖ TRỢ NGƯỜI BỆNH CHIẾN THẮNG BỆNH LAO (PASTB)

Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm, do công đoàn bệnh viện tổ chức. Đặc biệt nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão được sự hỗ trợ của quỹ PASTB đơn vị đã trao tặng 30 phần quà Tết mỗi gói quà trị giá 300.000đ cho bệnh nhân lao nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Quỹ PASTB là một quỹ xã hội, từ thiện, phi lợi nhuận, nhằm hỗ trợ chăm sóc, dự phòng, điều trị cho người bệnh lao, người bị ảnh hưởng bởi bệnh lao, có phạm vi hoạt động trên toàn quốc, quỹ được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018. Mục tiêu của PASTB là tiến tới giúp tất cả mọi người dân đều được phát hiện sớm và chữa khỏi bệnh lao, không lây lan ra cộng đồng và chấm dứt bệnh lao đúng với tiêu chí là “không ai bị bỏ lại ở phía sau”, với sự ra đời của Quỹ PASTB đã có rât nhiều người mắc bệnh lao có hoàn cảnh khó khăn được hưởng lợi và chiến thắng bệnh tật quay về với cuộc sống bình thường.

Tặng quà cho các bệnh nhân nhân đang điều trị tại Bệnh viện đồng chí Chủ tịch công đoàn – Phó giám đốc Bệnh viện bác sỹ CK1 Ngô Văn Thọ ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ với người bệnh, người nhà người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, quà tặng này mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, nhằm động viên, an ủi bệnh nhân và người nhà bệnh nhân yên tâm, phối hợp tốt với đội ngũ y bác sĩ bệnh viện trong điều trị bệnh, sớm bình phục xuất viện về với gia đình trong thời gian sớm nhất.

Bác sỹ CK1 Ngô Văn Thọ – Chủ tịch công đoàn – Phó giám đốc Bệnh viên trao quà cho người bệnh

Đón nhận tình cảm, quà tặng và những lời chúc mừng tốt đẹp của quỹ PASTB và Công đoàn Bệnh viện, người bệnh bày tỏ lòng cảm ơn và cho biết những món quà này rất ý nghĩa, là nguồn động viên, chia sẻ giúp họ có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bài, ảnh: Phạm Minh Chính

Một số hình ảnh tại buổi lẽ trao quà

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *