Bệnh viện Phổi tỉnh Nam Định: Tổ chức Hội thi “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng Bệnh viện ”Xanh – Sạch – Đẹp”

            Giao tiếp ứng xử là phẩm chất không thể thiếu được của người cán bộ y tế, thể hiện qua phong cách ứng xử văn minh, phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, luôn lấy người bệnh làm trung tâm trong quá trình hoạt động, phát triển của đơn vị mình sẽ khẳng định thương hiệu và uy tín của Bệnh viện. Vì vậy vấn đề giao tiếp ứng xử hay còn gọi là phong cách thái độ phục vụ thực sự là một nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt mà bất cứ một cơ sở khám chữa bệnh nào cũng phải quan tâm thực hiện.

            Thực hiện kế hoạch số 1835/KH – SYT ngày 16 tháng 11 năm 2018 của Sở Y tế tỉnh Nam Định về việc tổ chức Hội thi “ Đổi mới phong, cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế ”Xanh – Sạch – Đẹp” trong ngành y tế. Ngày 28 tháng 7 năm 2019 Bệnh viện Phổi tỉnh Nam Định tổ chức cuộc thi sân khấu hóa “Đổi mới phong, cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng Bệnh viện”Xanh – Sạch – Đẹp”.

Về dự, chỉ đạo hội thi có Ths.Bs Khương Thành Vinh – Phó giám đốc Sở Y tế, các đồng chí trong ban chấp hành công đoàn ngành y tế, đại diện phòng Nghiệp vụ Y, Ban giám đốc Bệnh viện, Ban giám khảo, các đội tham dự hội thi và đông đảo cán bộ công nhân viên bệnh viện đến cổ vũ cho hội thi.

Tại hội thi các đội đã trình bày những tiểu phẩm, những tình huống mà xã hội đang quan tâm, đã và đang xảy ra trong các cơ sở khám chữa bệnh, ca ngợi biểu dương những cán bộ viên chức y tế thực hiện tốt quy tắc ứng xử và y đức, phê phán những biểu hiện chưa đúng trong văn hóa giao tiếp  theo quy tắc ứng xử, những tiêu cực xảy ra trong cơ sở khám chữa bệnh.


Ths.Bs Khương Thành Vinh – Phó giám đốc Sở Y tế và Bs CKII Dương Văn Toán – Giám đốc Bệnh viện trao phần thưởng cho các đội tham dự Hội thi
 

        Hội thi đã thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của cán bộ công nhân viên bệnh viện, người bệnh, người nhà người bệnh, khơi dậy lương tâm ý thức tự giác, sự đồng cảm, chia sẻ cũng như đề cao tình đồng chí, đồng nghiệp và sự tôn vinh của xã hội đối với người thầy thuốc hướng tới bệnh viện thân thiện làm hài lòng tất cả người bệnh.

Phạm Minh Chính                                                  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *